Bị Man City bỏ rơi, Jovetic quyết phải ra đi

20:19 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ tờ Star, Stevan Jovetic đã đánh tiếng với BLĐ của Manchester City về việc rời khỏi đội bóng vào mùa Hè tới.

Bị Man City bỏ rơi, Jovetic quyết phải ra đi

Cách đây không lâu, Stevan Jovetic đã chính thức bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League của Man City, chỉ vì một lý do hết sức đơn giản, đó là phải nhường chỗ cho tân binh vừa mới đến Etihad trong thàng Giêng vừa qua, Wilfried Bony.

Động thái này của Man City đã khiến Stevan Jovetic hoàn toàn mất hết động lực để ở lại, và theo những ghi nhận từ tờ Star mới đây, thì tiền đạo người Montenegro đã yêu cầu BLĐ đội bóng nước Anh cho phép mình ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết vào thời điểm hiện tại, Stevan Jovetic cũng đang nhận được rất nhiều sự săn đón của các đội bóng tại Italia, trong đó đặc biệt là Juventus, đội bóng từng rất nhiều lần nỗ lực đưa tiền đạo này tới Turin ngay từ thời anh còn thi đấu cho Fiorentina.

Gia nhập Man City từ Fiorentina vào năm 2013, đến nay Stevan Jovetic cũng chỉ mới được ra sân thi đấu 28 trận, trong đó có tới 17 trận là từ băng ghế dự bị, và anh cũng chỉ mới ghi được 8 bàn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục