Bị loại xấu hổ, Paul Scholes kể tội Ten Hag

06:04 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Erik Ten Hag phải là người chịu trách nhiệm cho những kết quả tệ hại của Man Utd.

Rạng sáng nay, Man Utd đã bị loại khỏi tất cả các cúp châu Âu sau khi thua 0-1 trước Bayern Munich tại Old Trafford. Họ xếp cuối bảng ở Champions League sau Bayern, Copenhagen và Galatasaray. Điều này đồng nghĩa thầy trò Erik Ten Hag thậm chí không được chơi ở Europa League.

Paul Scholes chỉ trích thẳng mặt Ten Hag - Bóng Đá

 Man Utd để thua tối thiểu trước Bayern Munich.

Khi được hỏi, ai là người phải chịu trách nhiệm cho một mùa giải đầy khó khăn của Man Utd, huyền thoại Paul Scholes cho biết: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rất khó để chỉ ra ai sẽ làm ai thất vọng. Rất nhiều cầu thủ đã làm hai hoặc ba HLV thất vọng".

"Đúng là hiện tại họ có một số gương mặt mới, nhưng màn trình diễn của Newcastle (tại Premier League) khiến tôi lo lắng. Tôi không nghĩ vị trí của Ten Hag đã bị nghi ngờ trước đó nhưng việc không thể khiến các cầu thủ của ông ấy làm việc đủ chăm chỉ để đối mặt với Newcastle là điều đáng lo ngại. Ở một CLB như vậy, thế này là không đủ, bạn cần phải làm việc hết tuần này đến tuần khác, điều đó là chưa đủ."

Ngọa Long | 05:34 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục