Bị loại không rõ lý do, Stekelenburg nổi loạn tại Roma

10:55 Thứ sáu 25/01/2013

Thủ thành Maarten Stekelenburg đã công khai chỉ trích ông thầy Zdenek Zeman, sau khi loại anh ra khỏi đội hình của Roma.

Vị thế của Stekelenburg tại Roma đang ngày một nhỏ đi kể từ ngày HLV Zeman chính thức lên nắm quyền vào đầu mùa giải. Từng là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội bóng này, dần dà anh chuyển sang bắt dự bị cho Mauro Goicoechea, và để rồi bị loại luôn ra khỏi danh sách thi đấu của Roma trong trận đấu tại Coppa Italia mới đây.

Maarten Stekelenburg. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu trước truyền thông mới đây, Stekelenburg đã tỏ ra rất tức giận trước quyết định này của HLV Zeman, vì anh chẳng nhận được một lời giải thích nào từ ông thầy.

"Trận cuối cùng mà tôi được chơi là ngày 11/12 trước Atalanta. Đã 6 tuần, quả thật đang có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết."

"Tôi không hề dính chấn thương, vậy tại sao Zeman lại mất lòng tin vào tôi? Tôi không biết, chúng tôi chưa từng nói chuyện với nhau về vấn đề này, và tôi cũng chẳng thể làm gì để cải thiện được tình hình."

"Tôi nghĩ việc mua Goicoechea thật vô lý, vì chúng tôi đã có Bogdan Lobont. Lý do gì mà cần có tới 3 thủ môn. Tôi muốn được tiếp tục được chơi bóng, chứ không phải là ngồi dự bị."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục