Bị loại khỏi tuyển Đức, Jerome Boateng đưa ra ước nguyện sau cùng

07:28 Thứ tư 06/03/2019

Jerome Boateng vừa khép lại hành trình với tuyển quốc gia sau 10 năm cống hiến.

Mới đây, HLV Joachim Low đã chính thức tuyên bố bộ ba của Bayern Munich là Jerome Boateng, Thomas Muller và Mats Hummels sẽ không góp mắt trong đội hình của đội tuyển Đức nữa. Đều có cùng khoác áo Cỗ xe tăng xấp xỉ 10 năm, 3 cầu thủ này đã ra sân cho tuyển Đức cả thảy 246 trận, và là những cái tên quan trọng giúp đội tuyển này vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Bị loại khỏi tuyển Đức, Jerome Boateng đưa ra ước nguyện sau cùng - Bóng Đá

 Phong độ không ấn tượng ở CLB khiến Boateng bị loại khỏi đội tuyển.

Tuy nhiên đội quân của HLV Joachim Low đã không thể duy trì phong độ này được lâu dài. Tại World Cup mùa hè năm ngoái, họ đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược, bị loại ngay từ vòng bảng, sau khi để thua Hàn Quốc 0-2.

Đến khi tham gia giải đấu mới UEFA Nations League, Đức còn chơi tệ hơn, xếp cuối cùng bảng đấu và sẽ phải xuống chơi ở hạng dưới mùa giải tới. Tất cả những điều đó khiến Joachim Low quyết định cải tổ đội hình. Jerome Boateng hiểu điều đó, anh chỉ hi vọng sẽ được ra sân lần sau cuối như một trận đấu chia tay.

"Hôm nay Joachim Low đã thông báo việc đó với tôi, ông ấy muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ để hướng tới tương lai, cụ thể là những giải đấu tới đây."

"Tôi luôn cảm thấy rất tự hào khi được khoác trên mình màu áo này và sẽ chẳng bao giờ có thể quên mùa hè 2014. Và tất nhiên, tôi rất mong chúng tôi sẽ được tham dự một trận đấu chia tay. Chúc tương lai đội tuyển những điều may mắn nhất!"

Thanh Vũ | 01:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục