Bị loại khỏi Europa League tốt cho Man United

14:17 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của HLV Louis van Gaal sau khi Man United giành thắng lợi ở trận derby Manchester.

Van Gaal tự hào sau khi đả bại Man City. Ảnh Internet.

Man United vừa giành giật lại hy vọng sống trong cuộc đua Top 4 Premier League khi đả bại Man City 1-0 nhờ bàn thắng của chân sút trẻ Marcus Rashford. Thắng lợi này giúp Quỷ đỏ chỉ còn kém đại kình địch đúng 1 điểm trên BXH Premier League.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal khẳng định rằng, chính việc bị loại khỏi Europa League lại là điều kiện tốt để Man United tập trung tối đa cho mục tiêu đoạt suất dự Champions League, bằng chứng là chiến thắng ở trận derby Manchester.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Van Gaal cho biết: "Việc bị loại khỏi Europa League mang lại lợi thế cho Man United. Theo đó, chúng tôi không còn phải ra sân thi đấu ở những ngày thứ Năm nữa.

Tôi rất tự hào về các học trò hôm nay. Chiến thắng này rất cần thiết vì khoảng cách hiện tại chỉ còn 1 điểm. Giờ chúng tôi đã cân bằng điểm số với West Ham và áp sát Man City."

Sau vòng 31, Premier League sẽ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Ở trận đấu tiếp theo, Man United sẽ chạm trán đối thủ đầy khó nhằn là Everton.

Thanh Hải | 14:11 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục