Bị loại khỏi EURO, Pique vẫn không quên an ủi Messi

14:43 Thứ ba 28/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chưa tròn một ngày, Lionel Messi và Gerard Pique đã rơi vào hoàn cảnh tương tự nhau: bị loại khỏi đấu trường châu lục.

Đêm qua, Pique cùng Tây Ban Nha đã bị Ý hạ gục 2-0 tại vòng 1-8 EURO 2016. Thất bại này khiến cho La Roja không thể bảo vệ ngôi vô địch mà họ đã từng giành 2 lần liên tiếp vào năm 2008 và 2012.

Pique gửi lời động viên Messi. Ảnh: Internet.

Mặc dù tỏ ra khá thất vọng với kết quả này, Pique vẫn tranh thủ sự xuất hiện của mình trước báo giới để gửi lời động viên cho Messi. Người đồng đội của anh còn đau đớn hơn khi lần thứ hai liên tiếp bị Chile đánh bại trong trận chung kết Copa America chỉ trong vòng hai năm.

Ngay sau trận đấu với Chile, Messi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo Argentina. Sự kiện này gây rúng động trên toàn thế giới và nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Pique có đôi lời chia sẻ về trường hợp của của Messi: “Tôi đã không nói chuyện với anh ấy, tôi biết các bạn (phóng viên) ở đây cũng vậy. Tôi chắc chắn đó là một cú sốc, nhưng tôi hiểu rằng Messi đã phải đấu tranh thế nào để đi đến quyết định cuối cùng như nhiều người đã làm trước đây.”

Sau thất bại cùng ĐTQG, Pique và Messi sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi tinh thần trước khi hội quân cùng với Barcelona cho mùa giải dự kiến khó khăn sắp tới. Hè này, Barca sẽ tham dự tour du đấu giao hữu với các đội bóng khác, trong đó có Leicester City.

Hoàng Tâm | 14:20 28/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục