Bị loại khỏi cuộc đấu Brentford, Thiago Silva chán chường

15:19 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ kỳ cựu của Chelsea sẽ không cùng góp mặt với đoàn quân HLV Thomas Tuchel ở cuộc đấu vào đêm nay.

Chelsea có khởi đầu suôn sẻ ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang dẫn đầu BXH với 16 điểm. Dù khoảng cách với đội xếp thứ nhì là Liverpool chỉ 1 điểm, tuy nhiên đây vẫn là viễn cảnh cho thấy thầy trò HLV Thomas Tuchel có sự nhập cuộc đúng đắn với mùa giải mới.

Chelsea đang là đương kim vô địch Champions League. The Blues hướng đến việc bảo vệ ngôi vương Châu Âu, đồng thời giành luôn danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này. Vì lẽ đó, từng trận đấu ở Premier League đều quan trọng với CLB phía Tây London. Cuối tuần này, Chelsea có chuyến làm khách trước Brentford. Mới đây, trang chủ Chelsea đã cập nhật một số thông tin quan trọng. Antonio Rudiger, N'Golo Kante, Reece James và Romelu Lukaku là những ngôi sao quan trọng đã trở lại tập luyện cùng đội bóng. Tuy nhiên, đi kèm với thông tin này là việc Thiago Silva buộc phải vắng mặt.

Chelsea star provides update after being ruled out of Brentford clash - Bóng Đá

"Và rồi chúng tôi phải ở trong khu cách ly", Silva chán chường cho biết.

Thiago Silva vừa tham dự trận đấu của tuyển Brazil với Uruguay và khi trở lại Anh, hậu vệ kỳ cựu buộc phải cách ly. Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Thiago Silva cho thấy sự chán chường và bất tiện vì điều này. Cùng với Thiago Silva, Fred và Edinson Cavani của Man Utd cũng là hai trong số những ngôi sao buộc phải cách ly sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG tháng 10.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Minh Trí | 14:21 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục