Bị loại khỏi C1, fan Pháo thủ "trút giận" vào Koscielny

13:18 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên mạng xã hội, các CĐV của Arsenal đã chỉ trích nặng nề màn trình diễn của trung vệ Laurent Koscielny.

Koscielny vừa có màn trình diễn thất vọng. Ảnh: Internet.

Arsenal vừa bị loại khỏi Champions League sau thất bại với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận trước ĐKVĐ Barcelona. Tam tấu Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar tiếp tục là cơn ác mộng của Arsenal khi mỗi người trực tiếp đem về một bàn thắng. Trong khi đó, Pháo thủ có được bàn thắng danh dự do công của tân binh Mohamed Elneny.

Điều đáng nói, Arsenal lại có một màn trình diễn kém hơn rất nhiều so với trận lượt đi tại Nou Camp, tiêu biểu là trường hợp của trung vệ Koscielny. Hậu vệ người Pháp chỉ giành chiến thắng phân nửa số lần tranh chấp tay đôi với các cầu thủ bên phía Barca. Ở trận lượt đi, Koscielny hầu như làm chủ được tất cả những tình huống như vậy. Có lẽ trận đấu hôm qua sẽ là một kỉ niệm buồn với hậu vệ người Pháp trong ngày được vinh dự giữ chiếc băng thủ quân.

Trên mạng xã hội, đa số CĐV Pháo thủ cho rằng Koscielny chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Arsenal. Thậm chí, có người còn cho rằng hậu vệ này phòng ngự tệ y như Phillip Senderos, một cựu cầu thủ từng khoác áo Arsenal nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Những lời chỉ trích nhắm vào Koscielny trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Phúc Vũ | 12:55 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục