Bị Liverpool nhấn chìm, Mourinho đổ hết lỗi cho Van Gaal và Moyes

08:55 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd cho rằng 2 người tiền nhiệm có lỗi lớn trong thất bại của Quỷ Đỏ dưới thời ông lúc này.

Manchester United bước vào trận derby nước Anh trong tâm trạng lo âu, sau thất bại bạc nhược trên đất Tây Ban Nha trước Valencia hồi giữa tuần. Đối đầu Liverpool, HLV Jose Mourinho chỉ đạo các học trò chơi thấp, triển khai thế trận phòng ngự phản công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Quỷ Đỏ đã không thể đứng vững trước sức ép nghẹt thở phía đội chủ nhà.

Phút 24, bản hợp đồng mùa hè Fabinho có pha bấm bóng đẹp mắt để Sadio Mane băng lên dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho The Kop. Sai lầm của Alisson giúp Lingard san bằng cách biệt cho United trước giờ nghỉ. Dù vậy, cú đúp của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, Xherdan Shaqiri đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm phía Quỷ Đỏ.

Mourinho đổ thừa Van Gaal Moyes - Bóng Đá

 Man Utd sụp đổ.

Trận thua khiến United bị Liverpool bỏ xa đến 19 điểm trên BXH Premier League và xem như không còn khả năng vô địch. Sau trận, Mourinho đã đổ lỗi cho 2 người tiền nhiệm David Moyes cùng Louis Van Gaal vì để lại đội hình quá mẫn cảm chấn thương, khiến ông khó lòng đua tranh ngôi vương.

"Chúng tôi có rất nhiều vấn đề liên quan đến thể chất." Mirror dẫn lời thuyền trưởng Quỷ Đỏ. "United có rất nhiều cầu thủ tôi có thể xem là mẫn cảm chấn thương, không phải dưới thời của tôi mà từ trước đó."

"Nếu bạn nhìn vào thông số thời Mr. Van Gaal và David [Moyes], chúng tôi có những cầu thủ luôn chấn thương. Khi bạn ở tình trạng đó, thể chất sẽ khó đảm bảo. Tôi sở hữu nhiều học trò giỏi kỹ thuật, nhưng không có được sức mạnh hay thể chất như phía Liverpool."

Phụng Sồ | 07:15 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục