Bị Lampard "đày đoạ", bom tấn 80 triệu sắp được giải cứu?

20:23 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà nếu diễn ra hẳn sẽ gây sự tiếc nuối cho các CĐV The Blues.

Như đã đưa tin, Chelsea vẫn đang từng bước xây dựng lại đội bóng dưới triều đại HLV Frank Lampard. The Blues gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi không thể chiêu mộ được bản hợp đồng nào ở thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020. Đây chắc chắn sẽ là thách thức lớn với HLV Lampard. Bởi lẽ, tình hình nhân sự CLB cũng đang bất ổn và có nhiều điều khó tháo gỡ.

Cụ thể, thời gian qua, truyền thông xứ sương mù phát sốt khi Lampard thẳng tay loại trừ thủ thành Kepa Arrizabalaga, bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 80 triệu euro của CLB Chelsea mùa hè 2018. Kepa đến với rất nhiều kỳ vọng, nhưng hiện tại đang bị nhà cầm quân người Anh chê trách vì những sai lầm trong cách cản phá bóng bằng chân lẫn phong độ thi đấu.

Trước viễn cảnh này, theo The Sun, Athletic Bilbao, đội bóng cũ của Kepa đang cân nhắc đón anh về lại La Liga, nếu thủ môn 25 tuổi buộc phải rời Stamford Bridge. Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea có thể sẽ phải bán lỗ Kepa, và bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng chịu giảm lương nếu muốn tái ngộ sân San Mames.

Athletic Bilbao 'interested in Kepa Arrizabalaga reunion' - Bóng Đá

Kepa có khả năng trở về Bilbao.

Nếu điều này thành hiện thực, đây rõ ràng là điều gây nên tiếc nuối lớn cho các CĐV Chelsea. Bởi lẽ, Kepa từng là chữ ký đắt giá mang lại rất nhiều sự hứng khởi cho CĐV đội bóng thành London. Giờ đây, có lẽ ngôi sao này lại phải ra đi theo cách tệ nhất.

Xem HLV Lampard phát biểu:

Minh Trí | 19:25 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục