Bị la ó, Fabregas quay lại trêu tức fan Arsenal?

11:46 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Anh mới đây đã lên tiếng cáo cuộc Fabregas đã có phản ứng không hay về phía các CĐV Arsenal sau khi trận đấu tại Emirates kết thúc.

Bị la ó, Fabregas quay lại trêu tức fan Arsenal? Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 23 Premier League, cùng với Diego Costa, Fabregas là cầu thủ phải hứng chịu nhiều tiếng la ó nhất trên khán đài, nơi có sự hiện diện của các CĐV Pháo Thủ.

Theo truyền thông Anh, sau khi trận đấu kết thúc, trong lúc tiến vào đường hầm, Fabregas đã hướng về phía các CĐV Arsenal và mắng: "Lũ điên!" (you are mad), trước khi đưa tay chỉ vào biểu tượng của Chelsea trên ngực áo.

Tuy nhiên theo khả năng đọc khẩu hình miệng của mình, tờ Sport (Tây Ban Nha) lại mô tả tình huống này theo một hướng hoàn toàn khác. Cụ thể theo Sport, lời của Fabregas chính xác là “Đó là lỗi của tôi” (It’s my fault), chứ không phải là "Lũ điên!".

Nói về màn trình diễn của Fabregas trong trận đấu này. Bất chấp chịu sức ép rất lớn từ các CĐV Arsenal, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Anh cũng đã được Sky Sports bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Xú | 11:30 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục