Bị Kroos chỉ trích, Aubameyang bực bội đáp trả liên hoàn

06:00 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân Arsenal phát đi 2 thông điệp sau bình luận của tiền vệ người Đức.

 

Hậu trường: Pierre-Emerick Aubameyang đầu quân cho Arsenal 

Gần đây, Toni Kroos đã thẳng thừng chỉ trích đội trưởng Pháo Thủ Aubameyang. Tiền vệ người Đức không thích pha ăn mừng với mặt nạ chiến binh báo đen trong vũ trụ điện ảnh Marvel của tiền đạo Gabon, ở chiến thắng Rennes 3-0 tại Emirates hồi năm ngoái.

Trụ cột Real Madrid nói luôn qua truyền thông: "Tôi thấy rất ngớ ngẩn. Thậm chí còn tệ hơn nếu họ giấu thứ gì đó trong tất. Aubameyang có 1 lần ăn mừng và lấy ra 1 chiếc mặt nạ. Đó là giới hạn với tôi. Tôi cũng không nghĩ đó là 1 hình mẫu tốt. Thật phi lý."

'Does Kroos have kids?' - Aubameyang responds after criticism from Real Madrid star for mask celebrations - Bóng Đá

Aubameyang phản pháo Kroos.

Bình luận của Kroos có lẽ đã khiến Aubameyang bực bội. Qua Twitter cá nhân, chân sút 31 tuổi đăng tải thông điệp: "Liệu Kroos có các con không? Chỉ để nhắc lại, tôi ăn mừng vì con trai mình vài lần và sẽ làm thế lần nữa. Tôi chúc cậu có các con của mình một ngày nào đó và làm chúng cảm thấy hạnh phúc."

Kroos thực tế đã có 3 con. Chưa dừng lại, Aubameyang còn dẫn hình ảnh ăn mừng cùng đồng đội cũ Marco Reus trong màu áo Borussia Dortmund với mặt nạ Batman và Robin - 2 nhân vật trong serie phim người dơi.

Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016/17 gửi lời nhắn thứ 2 đến Kroos: "Gửi Kroos. Lời chúc thân mật đến 3 con của cậu ấy. Từ Batman và Robin của cậu."

Phụng Sồ | 05:30 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục