Bị Klopp chỉ trích thậm tệ, Kompany lên tiếng "phản pháo"

08:08 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnBị chính HLV Jurgen Klopp của Liverpool chỉ trích sau pha phạm lỗi với Mohamed Salah, trung vệ đội trưởng Man City, Vincent Kompany đã lên tiếng về vấn đề này.

Trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 Premier League, Man City đã trải qua 90 phút khó khăn trước khi có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước The Kop.

Đội chủ sân Etihad đã trải qua không ít giây phút thót tim như pha bóng John Stones cứu thua ngay trên vạch vôi, sự hưng phấn của đội bóng vùng Merseyside sau bàn thắng gỡ hòa hay những tình huống phản công nhanh cực kỳ nguy hiểm đến từ Mohamed Salah.

Đáng chú ý, trong một tình huống Salah thoát xuống, đội trưởng Vincent Kompany bên phía Man City đã có một pha vào bóng nguy hiểm để ngăn chặn tiền đạo người Ai Cập.

Bị Klopp chỉ trích thậm tệ, Kompany lên tiếng

Kompany bị Klopp chỉ trích sau pha vào bóng với Salah.  

Kết thúc trận đấu, trung vệ người Bỉ đã nhận phải "tiếng tuýt còi" từ HLV Jurgen Klopp khi cho rằng anh xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau hành động vừa rồi.  

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Kompany chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã trải qua một trận đấu tuyệt vời. Tình huống va chạm với Salah, tôi chỉ cố gắng cứu bóng chứ không hề có ác ý

Tôi không hề cố làm anh ấy bị chấn thương. Đó đơn thuần chỉ là một pha truy cản để ngăn Salah thoát xuống đối mặt với khung thành". 

Phi Yến | 07:08 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục