Bị Karius nhập, Alisson 'vồ ếch' trong bàn thua của Liverpool

20:19 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool trong trận đấu với chủ nhà leicester City.

Mới cách đây vài ngày, Alisson Becker còn mạnh miệng tuyên bố với người hâm mộ Liverpool rằng anh sẽ không từ bỏ lối chơi mạo hiểm mỗi khi có bóng trong chân. Thủ thành sinh năm 1993 tự tin cho rằng mình hiểu khả năng của bản thân và 'không có gì đáng ngại'.

"Tôi luôn nỗ lực hết mình để xây dựng lối chơi cho đội bóng. Đôi khi những tình huống tôi cần phải rê bóng, thì tôi sẽ thực hiện điều đó ở mức an toàn nhất." Anh nói.

"Sự mạo hiểm luôn là một phần của môn thể thao này, đó cũng là phần tính cách của toàn đội. Sai lầm luôn có thể xảy ra, nhưng chung tôi cũng đang nỗ lực để đưa mọi thứ đi đúng vào quỹ đạo trong suốt trận đấu." Alisson nói thêm.

Alisson 'há miệng mắc quai' với sai lầm tai hại - Bóng Đá

 Leicester đã tận dụng triệt để sai lầm của Alisson để gớ lại một bàn.

Tuy nhiên, hôm nay anh đã mắc một sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool trong chuyến làm khách tại sân King Power của Leicester City.

Tình huống diễn ra ở phút 63, Alisson đang sở hữu trái bóng ở trong khu vực cấm địa nhưng sát với đường biên ngang, tuy nhiên anh lại không thèm sút lên. Ngay lập tức Kelechi Iheanacho ập vào và cướp được bóng, vì thế đường chuyền vào của tiền vệ này đã được Rachid Ghezzal dễ dàng chuyển hoá thành bàn thắng với khung thành rộng mở.

Alisson thực tế cũng ngay lập tức lùi về nhưng mọi chuyện đã là quá muộn. Và thủ môn 25 tuổi chỉ còn biết đấm vào cột dọc liên tiếp bởi sai lầm của mình. Trận đấu đang trôi về những phút cuối cùng, nhưng Liverpool đang gặp muôn vàn khó khăn dù đang dẫn trước với tỉ số 2-1.

Tình huống sai lầm ngớ ngẩn của Alisson:

Vũ Quang Toản | 19:50 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục