Bị hỏi khó về Harry Kane, Ten Hag từ chối trả lời

01:36 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước thềm Premier League khởi tranh, HLV Erik Ten Hag đã tránh né một câu hỏi liên quan đến Harry Kane.

 

Sau nhiều đồn đoán, Harry Kane cũng đã quyết định chia tay Tottenham Hotspur để chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Và hiển nhiên, HLV Erik Ten Hag sẽ không thể tránh khỏi những câu hỏi đến từ giới truyền thông về thương vụ này, bởi Manchester United từng theo sát Kane trong quá khứ.

Khi được hỏi đã có bao giờ Man Utd là một ứng viên nghiêm túc trong cuộc đua chiêu mộ Kane hay không, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

Domino 3 thương vụ cùng lúc sắp 'nổ' ở Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag không muốn nói quá nhiều về Kane.

"Tôi không nghĩ rằng mình sẽ tham gia vào cuộc thảo luận này hoặc đưa ra ý kiến về nó. Chúng tôi rất chuyên nghiệp, các quy trình mà đội bóng thực hiện luôn rất cẩn thận, chúng tôi cân nhắc rất nhiều thứ."

"Nhưng sau cùng, chúng tôi đã đưa ra quyết định, và chúng tôi không làm điều đó chỉ trong một đêm. Luôn có một chiến lược đằng sau mọi quyết định, và chúng tôi hài lòng với đội hình hiện có."

Trên thực tế, theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Man Utd bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là Kane. Và sau khi gặp khó khăn bởi thái độ cứng rắn đến từ chủ tịch Daniel Levy, Quỷ đỏ mới từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang Rasmus Hojlund.  

Huỳnh Phong | 00:38 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục