Bị hậu vệ Barca "dập tơi tả" trong vòng cấm, Varane chỉ biết than trời

06:22 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã chịu khá nhiều thiệt thòi trong màn đụng độ siêu kinh điển.

Trận siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona đã khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Tuy vậy, trận cầu này vẫn đảm bảo tính chuyên môn cùng sự căng thẳng cao độ khi cả Barca lẫn Real liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng suốt 90 phút bóng lăn.

Tuy nhiên, ở màn đụng độ này, quyết định đến từ tổ trọng tài điều khiển trận đấu có lẽ là điều khiến các cầu thủ bên phía Los Blancos hoàn toàn không hài lòng. Đặc biệt, ở tình huống hãm thành của Real ở phút thứ 19 của trận đấu, khi trung vệ Raphael Varane xâm nhập vòng cấm, anh đã bị phạm lỗi một cách rõ ràng đến tận hai lần, song vị vua áo đen vẫn không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho đội chủ nhà.

Theo những gì tờ Live Soccer TV tường thuật, ở lần tham gia tấn công đầu tiên, Varane bị Clement Lenglet đá thẳng vào đùi và để lại dấu vết trên da ngôi sao 26 tuổi. Và chỉ hai phút sau đó, anh tiếp tục trở thành nạn nhân của một pha kéo áo lộ liễu của Ivan Rakitic. Tuy nhiên, trọng tài đã bỏ ngoài tai tất cả những lời phàn nàn từ Varane và cho trận đấu tiếp tục.

Fans left fuming as VAR snubs two potential penalties for Real Madrid - Bóng Đá

 Varane bị phạm lỗi đến 2 lần chỉ trong vòng 2 phút.

Điều này khiến rất nhiều cổ động viên Real cảm thấy phẫn nộ, thậm chí chuyên gia trọng tài của tờ Marca, ông Andujar Oliver cũng lên tiếng chỉ trích cách điều khiển trận đấu tắc trách của vị vua áo đen ở trận cầu này. Theo ông, đáng ra Real nên nhận được một quả penalty sau pha phạm lỗi rõ ràng đó.

5 bàn thắng lịch sử tại El Clasico:

Trường Sơn | 05:25 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục