Bị hắt hủi, bến đỗ mới của Lukaku đã lộ diện

13:56 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano tiếp tục cập nhật chuyện tương lai của tiền đạo người Bỉ.

Bất chấp việc bị Chelsea và Inter Milan quay lưng, mục tiêu của Romelu Lukaku vẫn là ở lại châu Âu để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong những mùa giải tới. Điều này trở nên khó khăn, khi không nhiều CLB cần chân sút 30 tuổi và đáp ứng được mức lương dành cho anh.

Saudi Arabia săn đón Lukaku - Bóng Đá

 Không còn nhiều lựa chọn cho Lukaku.

Trong hoàn cảnh đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ một vài lời đề nghị đã được gửi đến Chelsea từ Saudi Arabia. Và nếu không còn sự lựa chọn nào khác ở lục địa già, tuyển thủ Bỉ sẽ phải chấp nhận chuyển đến Saudi Pro League.

Thực tế, vẫn có khả năng Lukaku đầu quân cho kình địch của Inter tại Serie A là Juventus. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu Lão bà thành Turin bán đi chân sút Dusan Vlahovic. Dù thế, hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy trung phong người Serbia sẽ cập bến một đội bóng khác.

Romano cập nhật trường hợp của Lukaku trên trang Twitter cá nhân: "Tôi hiểu rằng các CLB ở Saudi đang thúc đẩy việc mua Romelu Lukaku. Họ đang gửi đi những lời đề nghị, nhưng vẫn phải chờ xem chuyện gì xảy ra với Juventus.

Ưu tiên của Lukaku luôn là tiếp tục sự nghiệp tại châu Âu, nhưng phía Saudi sẽ theo đuổi cậu ấy nếu thỏa thuận với Juve không diễn ra."

Lúc này Chelsea hoàn toàn không quan tâm đến bến đỗ tương lai của tiền đạo được chào mời bằng 34 triệu bảng. Chỉ cần Lukaku không góp mặt trong đội hình của họ, việc anh đầu quân cho ai cũng không quan trọng.

Dương Quang | 13:26 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục