Bị hack hay là thật: Chủ tịch Liverpool tuyên bố dẹp chuyện Sneijder sang một bên

08:39 Thứ sáu 18/01/2013

Thất bại của Liverpool trong việc chiêu mộ Wesley Sneijder, mặc cho rất nhiều tin đồn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, đã làm dấy lên sự bất bình trong các cổ động viên gã khổng lồ vùng Merseyside.

Và dù rằng lời đề nghị trị giá 7.5 triệu euro của Galatasaray đã được Inter chấp nhận, có vẻ như Sneijder vẫn đang cố vùng vằng để câu giờ trong khi chờ đợi một câu lạc bộ nước Anh hoặc một đội bóng Champions League nào đó đến trả cho anh mức lương mà anh tin rằng mình đáng được nhận.

Sáng nay lại vừa xảy ra một sự việc rất đáng tò mò giữa một fan Liverpool và ông John W. Henry, chủ tịch đội bóng, trên Twitter.

Cổ động viên Liverpool có nickname @chris_haire1986 đã tweet cho Henry với nội dung: "Nếu được, xin ngài hãy đem Wesley Sneijder về với gia đình LFC. Anh ấy thật tài năng và cũng thật lòng muốn đến đây nữa #missinglinkYNWA."

Bị hack hay là lỡ lời đây? - Ảnh: twimg

Một lúc sau, một câu trả lời từ phía John W. Henry hiện lên trên màn hình của anh: "Tôi cháy túi rồi" (Im broke). Câu trả lời kể trên hiện nay đã bị xóa. Cũng cần phải nhớ là chủ tịch Liverpool chưa hề đăng một tweet nào trong sáu tháng vừa qua.

Lẽ nào đây chính là một hacker đã đột nhập vào tài khoản Twitter của John W. Henry. Hoặc giả, đó chính là một cách tế nhị để nhắc các fan Liverpool, mặc cho sự phản đối của họ, rằng Sneijder sẽ không về Anfield?

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục