Haaland phản ứng ra sao khi bị gọi là 'kẻ hèn nhát'

05:48 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnErling Haaland cuối cùng cũng lên tiếng sau khi bị huyền thoại Ian Wright gọi là "kẻ hèn nhát" với tình huống ném bóng vào đầu trung vệ Gabriel.

Cách đây vài tuần, Man City đã có một trận hòa nghẹt thở trước Pháo thủ. Trong những giây cuối cùng, họ đã có bàn gỡ do công của John Stones. Quá phấn khích vì bàn thắng, Erling Haaland đã ném bóng vào đầu Gabriel sau đó chạy đi.

Hai bên suýt lao vào ăn thua đủ trong những giây cuối cùng.

Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright gọi đó là hành động 'hèn nhát'. "Ném bóng vào đầu Gabi khi cậu ấy không nhìn. Khi Gabi quay lưng về phía cậu ta (Haaland). Động thái hèn nhát thực sự," Wright nói trên Sky Sports.

Haaland đã không nhắc đến sự cố trên trong hai tuần nhưng cuối cùng đã giải quyết những lời chỉ trích trong bài đăng đầu tiên trên Instagram sau gần một tháng. Anh viết: "Chào mọi người. Chỉ muốn cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ và mọi người vì tất cả sự ủng hộ trong vài tuần qua. Chúng ta hãy nhìn về phía trước và tập trung vào những trận đấu tiếp theo".

Haaland đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải mới, khi ghi 11 bàn sau 9 trận trên mọi đấu trường, bao gồm hai cú hat-trick.

Ngoạ Long | 05:48 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục