Bị gạch tên khỏi danh sách ứng viên QBV, Rodrygo lên tiếng

09:05 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, cầu thủ người Brazil cho rằng anh xứng đáng có mặt trong danh sách rút gọn 30 ứng viên đề cử Quả bóng Vàng.

Bất chấp những màn trình diễn cá nhân tương đối ấn tượng ở mùa giải vừa qua và cùng Real Madrid vô địch Champions League, Rodrygo Goes bất ngờ không có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên đề cử Quả bóng Vàng. Điều này khiến tuyển thủ Brazil cảm thấy bức xúc.

Rodrygo Goes bị gạch tên khỏi danh sách 30 cái tên đề cử Quả bóng Vàng.

Chia sẻ với ESPN, anh nói: "Tôi rất buồn, tôi nghĩ mình không xứng đáng bị như vậy. Tôi không muốn hạ thấp những cầu thủ có mặt ở đó, nhưng tôi nghĩ mình đã có một vị trí trong số 30 người. Đó là một bất ngờ. Nhưng tôi không thể làm gì nhiều, tôi không phải người quyết định những điều này".

Rodrygo cũng cho rằng sự linh hoạt của anh có thể gây bất lợi cho bản thân trong quá trình bỏ phiếu, tuyển thủ Brazil chia sẻ thêm: "Thông thường, tôi chỉ lấp đầy những khoảng trống. Có ai đó thiếu ở đó không? Hãy đưa Rodrygo vào. Có ai đó thiếu ở bên phải không? Rodrygo. Có ai đó thiếu ở vị trí số 9 không? Rodrygo. Vậy thôi. Điều đó có thể gây cản trở một chút, nhưng tôi là một cầu thủ chơi đồng đội".

Dù không được đề cử, nhưng với những thành công cùng Real Madrid, Rodrygo Goes cũng có thể cảm thấy an ủi phần nào.

Trần Huy Trưởng | 09:05 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục