Bị fan la ó, Bale vẫn được Zidane bênh vực

09:58 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Gareth Bale sau khi ngôi sao người xứ Wales bị các CĐV Real Madrid la ó trong trận gặp Valencia đêm qua.

Chia sẻ sau trận đấu với Valencia, HLV Zidane cho biết: "Bale là cầu thủ quan trọng trong đội hình của tôi. Cậu ấy vẫn là chính mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chùng nhau và dựa vào tài năng của Bale cũng như các cầu thủ còn lại.

Bị fan la ó, Bale vẫn được Zidane bênh vực - Bóng Đá

 Zidane lên tiếng bênh vực Bale.

Trường hợp của Bale vẫn rất ổn. Cậu ấy đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể chuyển hoá chúng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cải thiện điều này. Tôi không thể chỉ trích cầu thủ của mình. Ngược lại, tôi hài lòng về những gì họ đã làm được."

Tương lai của Bale vẫn đang là dấu hỏi lớn khi tiền vệ này được nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh giành sự quan tâm đặc biệt. Dù sa sút phong độ trong khoảng thời gian gần đây nhưng sức hút của tiền vệ người xứ Wales vẫn cực kì lớn.

Đêm qua, Real đã có trận hoà chật vật 2-2 với Valencia trên sân nhà. Marco Asensio ghi cả hai bàn thắng cho Kền kền trắng trong khi Soler và tân binh Kondogbia đem về những pha lập công cho đội khách. Trận hoà này khiến Real rớt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 2 điểm kém đội đầu bảng Real Sociedad.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bale:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục