Bị đồng đội 'ngó lơ', Aguero chuẩn bị gia nhập vào 'hàng ngũ chống lại Man City'?

10:34 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad vào hè này và chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác tại Premier League.

Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City được cho là sẽ rất vui lòng xem xét đề nghị của những câu lạc bộ khác tại Premier League - trong trường hợp câu lạc bộ chủ quản không gia hạn hợp đồng với anh.

Bị đồng đội 'ngó lơ', Aguero sẽ gia nhập một đội bóng khác tại Premier League? - Bóng Đá

 Aguero và Man City đã không tìm được tiếng nói chung như xưa.

Cầu thủ người Argentina đã có quãng thời gian 10 năm tuyệt đẹp trong màu áo nửa xanh thành Manchester và trở thành một trong những số ít cái tên được xem là 'huyền thoại' tại đây. Dẫu vậy, hợp đồng hiện tại của El Kun sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và câu lạc bộ vẫn không có động thái cho thấy họ muốn đàm phán về một bản hợp đồng mới - bất chấp sự thật là Aguero rất hy vọng có thể tiếp tục ở lại với đoàn quân của HLV Pep Guardiola, tờ The Sun cho biết.

Barcelona đươc cho là đang dẫn đầu cuôc đua để có được chữ ký của Aguero dưới dạng cầu thủ tự do trong thời gian tới. Một số lời đồn đoán khác cho rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng thời thơ ấu Independiente del Valle. Tuy nhiên, sau tất cả, Aguero vẫn còn có công việc kinh doanh tại Anh và điều này dẫn đến việc El Kun sẽ sẵn sàng gật đầu với một đội bóng khác tại Premier League, đối đầu trực tiếp với Man City.

Tiền đạo người Argentina đã có một mùa giải đáng thất vọng khi liên tiếp phải ngồi ngoài do những chấn thương và dịch bệnh mắc phải.

Phỏng vấn - HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn về Aguero:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:36 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục