Bị đồng đội cướp công, Ronaldo lại nổi khùng

08:26 Thứ năm 30/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo nhiều lần tỏ thái độ bực tức khi không thể ghi được bàn thắng nào trong trận gặp Almeria mới đây của Real Madrid.    

Ronaldo lại không thể ghi bàn. Ảnh internet.

Đối đầu Almeria trong trận đấu muộn vòng 34 La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona trong cuộc đua đến chức vô địch mùa này.

Tuy nhiên, ngôi sao lớn nhất của Kền kền là Ronaldo lại tiếp tục có một trận đấu thất vọng khi không thể nổ súng. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha thất bại trong việc đưa bóng vào mành lưới đối phương.

Có thể thấy, dù có không ít cơ hội nhưng Ronaldo đa số "bắn chim" hoặc những pha căng ngang ngon ăn nhất từ đồng đội, một là bị hậu vệ đối phương đá phản lưới, hai là bị cướp công trước mũi giày.

Đơn cử như tình huống diễn ra ở phút 84, Chicharito có pha chuyền bóng như đặt vào trong tuy nhiên hậu vệ Aberloa đã nhanh bóng tung chân ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0, dù phía sau cầu thủ này, Ronaldo đang chờ sẵn để ghi bàn.

Không có được bàn thắng giải tỏa áp lực, Ronaldo đã tỏ ra khá bực tức, trút giận lên quả bóng và không buồn chạy lại chia vui cùng đồng đội.

 

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục