Bị đồn thành 'vật tế' vụ Partey, sao Arsenal đăng đàn nói ra sự thật

06:05 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện đi ở của bản thân.

 

Gabriel Magalhaes tập luyện cùng Arsenal

Premier League mùa giải 2020/21 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12/09 và các đội bóng đang thi nhau mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Arsenal, đoàn quân của HLV Mikel Arteta có 3 sự bổ sung đáng chú ý đó là Dani Ceballos, Willian cùng trung vệ Gabriel Magalhaes.

Mặc dù vậy ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Emirates còn lên kế hoạch nói lời chia tay với Alexandre Lacazette. Bởi lẽ, Pháo thủ đang cần một tiền vệ đẳng cấp để gia cố tuyến giữa. Và ngay lập tức, CLB Bắc London quyết định đưa Thomas Partey của Atletico Madrid vào tầm ngắm.

Nhưng thay vì vung tiền mua đứt tuyển thủ Ghana, Arsenal có ý định cài ngôi sao của mình vào hợp đồng nhằm thuyết phục đối tác nhả người. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân cựu cầu thủ Lyon đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn nói trên.

Alexandre Lacazette responds to rumours he could join Atletico Madrid in Thomas Partey swap deal - Bóng Đá

 Lacazette vẫn đang là nhân tố quan trọng của Pháo thủ. 

"Nếu điều này là thật thì không, nó không làm tôi thấy hài lòng. Điều quan trọng là sự lựa chọn của huấn luyện viên và niềm tin của anh ấy dành cho tôi. Anh ấy là người tạo ra tập thể này, không phải là thành viên của thượng tầng. Tôi biết tôi có được sự tín nhiệm từ anh ta.

Tôi đã ở Arsenal, ký hợp đồng 5 năm để có thể tiến bộ và giành được những danh hiệu. Tôi vẫn còn  2 năm nữa và đang quyết tâm ở lại", số 9 của The Gunner trả lời trên L'Equipe. 

Giang Nam | 05:35 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục