Bị đồn giải nghệ, Aguero lập tức đáp trả

09:45 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina phải tạm nghỉ thi đấu 3 tháng do vấn đề về tim. Một thông tin buồn với nhiều CĐV Barcelona.

Sự nghiệp của Sergio Aguero bị đe dọa nghiêm trọng khi anh được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Cựu sao Man City thi đấu 41 phút ở trận đấu giữa Barcelona và Alaves trước khi phải rời sân.

Theo báo chí châu Âu, tiền đạo 33 tuổi phải ngồi trong khoảng 3 tháng trước khi được đội ngũ bác sĩ đưa ra đánh giá cuối cùng. Đài phát thanh truyền hình Catalunya cho hay, tình trạng của Aguero nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu. 

Sergio Aguero says he is 'always positive' and following doctors' - Bóng Đá

Aguero mắc chứng rối loạn nhịp tim. 

Theo Catalunya Radio, Aguero có khả năng giải nghệ khi tình trạng sức khỏe của anh không thích hợp để thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Đáp trả những tin đồn, Aguero đã đăng dòng trạng thái lên trang Twitter cá nhân:

"Với những tin đồn thời gian gần đây, tôi chỉ muốn khẳng định rằng bản thân đang tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của bác sĩ. Tôi sẽ trải qua các buổi kiểm tra và điều trị. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề hồi phục sau 90 ngày. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực.".

HLV Pep Guardiola chia sẻ về cậu học trò cũ: "Tôi đã liên lạc với người đại diện và gia đình cậu ấy. Đó thật sự là tin dữ với mọi người. Mọi người ở Man City cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến Aguero. Chúng tôi chúc cậu ấy bình phục trở lại. Tính mạng và sức khỏe quan trọng hơn mọi vấn đề khác.".

Aguero trên sân tập Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 09:15 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục