Bị đối thủ nhổ nước bọt, Messi đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay

18:56 Thứ sáu 13/10/2023

TinTheThao.com.vnChủ nhân 7 Quả bóng Vàng lên tiếng về tình huống bị đối thủ nhổ nước bọt sau lưng.

Ở màn đối đầu giữa Argentina và Paraguay, Leo Messi thu hút sự chú ý kể từ khi được tung vào sân thay Julián Álvarez vào đầu hiệp 2.

Ngoài hai tình huống suýt tạo nên siêu phẩm từ chấm phạt góc và đá phạt, Messi còn trở thành tâm điểm sau pha va chạm với Antonio Sanabria, một cựu cầu thủ Barca hiện đang chơi cho Tornio.

Bị đối thủ nhổ nước bọt, Messi đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay - Bóng Đá

 Chủ nhân 7 Quả bóng Vàng bị đối thủ nhổ nước bọt sau lưng.

Sau lời qua tiếng lại giữa hai cầu thủ cùng chơi ở La Masia, cầu thủ người Paraguay đã xuất hiện nhổ nước bọt vào lưng Messi. May mắn thay, không có bất kỳ sự cố nào xảy ra sau tình huống khiếm nhã của Sanabria.

Phát biểu sau trận, Messi tiết lộ bản thân không hề hay biết hành động của đối thủ:

"Thành thật mà nói, tôi không nhìn thấy. Các đồng đội của tôi đã nói với tôi trong phòng thay đồ rằng cậu ấy đã nhổ nước bọt vào tôi. Tôi không biết thằng nhóc đó là ai và tôi cũng không muốn làm to chuyện."

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Messi có thể sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở trận gặp Peru, diễn ra vào thứ 4 tuần sau (18/10). Siêu sao người Argentina không phải bận tâm duy trì thể lực khi trở về CLB, khi Inter Miami đã hết mục tiêu tại MLS mùa này. 

Với Argentina, nhà ĐKVĐ tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đoàn quân Scaloni giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, ghi 5 bàn và chưa thủng lưới một lần nào.

Bảo Bảo | 17:58 13/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục