Bị dọa cho giải nghệ sớm, Toni Kroos đáp trả đẳng cấp

16:32 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnToni Kroos đáp trả lại Joselu sau khi bị tiền đạo Tây Ban Nha đe dọa cho giải nghệ sớm.

Đức đánh bại Đan Mạch 2-0 để ghi danh vào vòng tứ kết EURO 2024. “Die Mannschaft” là một trong những đội chơi thuyết phục nhất từ đầu giải. Với lợi thế sân nhà, Kai Havertz và đồng đội được kỳ vọng có thể ít nhất vào chung kết.

Trong khi đó, Tây Ban Nha tiếp tục phô diễn sức mạnh khi đè bẹp Georgia với tỷ số 4-1. Thầy trò HLV De La Fuente cùng chủ nhà Đức tạo nên trận "chung kết sớm" tại vòng tứ kết EURO năm nay.

Kroos không lo sợ.

Trước khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Joselu tuyên bố: "Tôi yêu Toni, nhưng tôi nghĩ thứ 6 là trận đấu cuối cùng của anh ấy.

Chúng tôi biết phẩm chất của Toni. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của tuyển Đức nhưng chúng tôi không thể chỉ tập trung vào anh ấy. Họ là một đội rất nguy hiểm, trên hết là ở mặt trận tấn công."

Đáp lại, Kroos cho hay: "Joselu nói vậy vì cậu ấy muốn Tây Ban Nha chiến thắng, tôi thấy không vấn đề gì hết. Kể cả thứ 6 này có là trận cuối đi nữa thì tối cũng không áp lực lắm đâu. Nhưng tôi thật sự hy vọng đó chưa phải là trận cuối thật được không vì tôi còn muốn góp mặt ở bán kết.

Tôi không phải mẫu người hoải niệm và cũng không sợ ngày mình phải treo giày, bởi đó là quyết định của tôi. Chắc sẽ có lúc tôi thấy nhớ bóng đá, bởi làm gì có điều gì vui như chơi bóng đâu. Nhưng cùng với đó, tôi cũng muốn bước sang chương mới trong cuộc đời."

Tiểu Lam | 16:32 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục