Bị đẩy khỏi Hải Phòng, Hữu Phước cảm ơn Hải "lơ"

13:31 Thứ năm 19/04/2012

Bị tống tiễn khỏi V.HP với lý do “không nằm trong kế hoạch sử dụng” cựu tuyển thủ Olympic QG Từ Hữu Phước đã tìm được bến đậu mới là QNK Quảng Nam.

Hữu Phước may mắn rời con tàu đang đắm V.HP. Ảnh: Phan Tùng

Hợp đồng giữa Hữu Phước và đội bóng xứ Quảng kéo dài đến hết mùa giải này và có điều khoản gia hạn hợp đồng. Hữu Phước nhận được khoản lót tay lên đến 500 triệu đồng cùng mức lương khá hậu hĩnh.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Hữu Phước rời khỏi Hải Phòng không hẳn vì lý do chuyên môn. So với một số trung vệ còn lại, anh được NHM đất Cảng đánh giá cao hơn về tư duy chơi bóng cùng sự đa năng. Tuy nhiên, do dám “bật” HLV Lê Thụy Hải trong một buổi tập, Hữu Phước đã bị đẩy ra đường.

Bị Hải "lơ" trảm nhưng Hữu Phước vẫn nói lời cảm ơn đối với ông thầy bởi anh đã có cơ hội được thi đấu thường xuyên trong màu áo QNK Quảng Nam. Không tính khoản tiền nhận được từ QNK Quảng Nam, Hữu Phước còn “hên” hơn khi được V.HP “đền” cho 2,5 tháng lương, khoảng 100 triệu đồng do bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Trước đó, một cầu thủ khác bị HLV Lê Thụy Hải ghẻ lạnh là trung vệ Hữu Tường cũng tìm được hạnh phúc mới trong màu áo Fico Tây Ninh.

Thật đúng là “trong họa có phúc”!

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục