Bị đau mắt cá chân, sao Liverpool lên tiếng trấn an NHM

09:34 Thứ tư 06/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgay sau chiến thắng 2-1 trước Genk, một ngôi sao của Liverpool đã rất được quan tâm về tình hình sức khỏe.

Chiến thắng trước Genk của Liverpool có dấu ấn không nhỏ của cá nhân tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain - người đã có pha ghi bàn ở phút thứ 53 giúp ấn định tỷ số 2-1. Tuy nhiên, niềm vui của cầu thủ người Anh có thể bị ảnh hưởng bởi tiền vệ này đã nhận một cú đá khó chịu vào mắt cá chân. Sau trận, tiền vệ 26 tuổi bước vào đường hầm với một túi nước đá quanh mắt cá, gây nhiều lo lắng cho NHM; song Oxlade-Chamberlain đã nhanh chóng khẳng định đây không phải là vấn đề lớn.

"Đó chỉ là một cú va chạm", số 15 nói với BBC. "Millie [James Milner] dính phải chúng mỗi ngày và vẫn tiếp tục chơi bình thường đấy thôi! Cầu thủ đối phương đã bắt được tôi một cách tuyệt vời! Có một chút đau, nhưng tất cả đều tốt.’’

Ox claims no fitness concerns after ankle kick vs Genk - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định vấn đề ở mắt cá chân của anh không nghiêm trọng.

"Tôi cảm thấy mình trở nên tốt hơn về mặt thể chất qua từng trận đấu, nhưng tôi nghĩ sẽ còn nhiều điều hơn nữa tôi phải làm trong phòng thủ và gây áp lực với cường độ phù hợp.’’

"Phải mất một thời gian để lấy lại cảm giác, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã khá hơn. Tôi hài lòng với việc cơn đau đã biến mất. Điều quan trọng là có được 3 điểm và có lợi thế lớn ở bảng đấu này. Nhìn chung, chúng tôi hạnh phúc với 3 điểm."

Xem những hình ảnh trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trên sân của Genk:

Ngọc Bách | 08:03 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục