Bị đặt câu hỏi từ chức, HLV Trung Quốc nổi nóng

06:48 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Branko Ivankovic phản ứng trước câu hỏi về tương lai cùng những lời chỉ trích hướng về bản thân.

ĐT Trung Quốc không có phong độ tốt thời gian gần đây. Nếu để thua Indonesia tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, có thể HLV Branko Ivankovic đã bị sa thải. Dù vậy, may mắn đã đứng về phía nhà cầm quân người Croatia khi đội bóng xứ tỷ dân đánh bại đại diện Đông Nam Á 2-1 trên sân nhà.

HLV Ivankovic phản ứng trước những lời chỉ trích.

Dù giúp ĐT Trung Quốc có được 3 điểm đầu tiên tại bảng C, nhưng tương lai của HLV Ivankovic vẫn rất bấp bênh. Mới đây, khi được các phóng viên đặt câu hỏi về nguy cơ bị sa thải, chiến lược gia 70 đã nổi nóng và khẳng định bản thân không được tôn trọng.

“Bị hỏi về việc sa thải trong buổi họp báo khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng. Những câu hỏi theo kiểu khi nào bạn có thể bị sa thải, quả là thiếu tôn trọng đối với tôi.

Tất nhiên, tôi đã từng trải qua điều này trong lịch sử huấn luyện của mình. Tôi đến Trung Quốc và đối mặt với những thử thách. Bóng đá Trung Quốc đã không đạt kết quả tốt trong nhiều năm qua. Nhưng tôi đã giành chức vô địch ở ba quốc gia khác nhau và dẫn nhiều đội tuyển quốc gia dự Asian Cup…” - Soha dẫn lời HLV ĐT Trung Quốc.

HLV Ivankovic nói thêm: “Mọi người sẽ bình luận theo nhiều cách khác nhau, nhưng những người chỉ trích tôi chẳng hiểu gì về sự thật. Có thể nói rằng họ chẳng hiểu tình hình thực tế chút nào. Như trận gặp Saudi Arabia, chúng tôi phải đối mặt với vấn đề chấn thương của nhiều cầu thủ. Phút 75, cả 6 cầu thủ đều muốn được thay ra vì không đủ thể lực, có thể kiệt sức. Những người không hiểu tình hình thực tế mới chỉ trích tôi”.

Hiện Trung Quốc vẫn đang đứng cuối bảng C do kém Indonesia về chỉ số phụ. Nếu đội bóng xứ tỷ dân tiếp tục để thua, nhiều khả năng HLV Ivankovic sẽ mất việc trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:48 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục