Bỉ đại thắng, De Bruyne mơ được đá chung kết

07:31 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Kevin de Bruyne cho biết anh rất nóng lòng gặp xứ Wales tại túe kết và hy vọng Bỉ sẽ thẳng tiến vào trận chung kết.

De Bruyne in dấu giày trong 2 bàn thắng của Bỉ. Ảnh: Internet.

Tiền vệ của Manchester City này đã quyết đặt mục tiêu dự trận chung kết EURO 2016 sau chiến thắng hoành tráng 4-0 của Bỉ trước Hungary. De Bruyne góp công trong pha tạt bóng cho trung vệ Toby Alderweireld trước khi kiến tạo để Eden Hazard solo ghi bàn. Hai bàn còn lại do công Michy Batshuayi và Yannick Carrasco.

Như vậy, Bỉ sẽ gặp xứ Wales, đội có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bắc Ireland, tại tứ kết. Cả hai từng đối đầu nhau tại vòng loại và xứ Wales chỉ kiếm được 4/6 điểm trước Bỉ.

De Bruyne cho biết: "Chúng tôi sẽ đối đầu với một xứ Wales rất quen thuộc. Tôi không thể đợi để được chơi trận đấu này với số lượng lớn CĐV Bỉ trên khán đài. Chúng tôi phải thể hiện được phong độ giống như hôm nay.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiến vào chung kết, bây giờ đã là tứ kết. Wales đã thi đấu tốt và Bỉ cũng thế. Sẽ không có trận đấu nào dễ dàng nếu bạn muốn tiến vào chung kết."

Tại vòng bảng, Bỉ bị chỉ trích rất nhiều khi một tập thể toàn ngôi sao nhưng thi đấu thiếu kết dính. Tuy nhiên, hai chiến thắng liên tiếp trước CH Ireland và Hungary giúp bầy Quỷ đỏ khẳng định được bản lĩnh tại sân chơi châu lục.

Phúc Vũ | 07:10 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục