Bị "đá thẳng tay", cựu sao Man City vẫn tung hô Guardiola

10:30 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnChưa bao giờ được nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và bị đẩy đi khỏi CLB một cách không thương tiếc, ấy thế mà tiền đạo Wilfried Bony vẫn tán tụng HLV cũ.

Như đã đưa tin, Wilfried Bony đã rời Manchester City ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Swansea đã mua đứt tiền đạo này.

 - Bóng Đá

Wilfried Bony đã rời Manchester City ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Wilfried Bony từng được xem là một trong những tiền đạo tốt của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, từ khi đến Man City vào tháng 01/2015, tiền đạo 28 tuổi đã không còn là chính mình.

Đặc biệt khi Pep Guardiola nhậm chức, Bony thậm chí còn không được đoái hoài trên... băng ghế dự bị. Cuối mùa Hè trước, anh được đem cho mượn đến Stoke City.

Ấy vậy mà trong bài phát biểu mới nhất với báo chí khi đến Swansea, chân sút này vẫn tung hô HLV người Tây Ban Nha: "Pep (Guardiola) là một trong những HLV tài năng nhất thế giới.

"Được chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau và tôi không có gì phải phàn nàn. Ông ấy có ảnh hưởng lớn đến cầu thủ."

Để có Bony, "Thiên nga xứ Wales" phải trả 12 triệu bảng cho Manchester City. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Xem tài năng của Wilfried Bony tại Manchester City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:09 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục