Bị cule chửi bới om tỏi, Messi im thin thít

18:11 Thứ hai 19/05/2014

Leo Messi trở thành chủ đề công kích của CĐV Barcelona sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan để hòa Atletico qua đó bị phế truất vương miện La Liga.

Nguyên nhân chính khiến Leo Messi bị la ó, chửi bới tơi bời là do chân sút người Argentina thi đấu mờ nhạt trong cuộc đối đầu với Atletico.

Không chỉ bị huýt sáo, la ó và chửi rủa trên sân Nou Camp, Leo Messi còn bị một số fan Barca phục kích xỉ vả khi cầu thủ từng 4 lần đoạt QBV rời đại bản doanh của Gã khổng lồ xứ Catalan trở về nhà.

Không chỉ có Leo Messi, một số cầu thủ Barcelona, trong đó có Alves và Cuenca cũng bị lăng nhục khi rời Nou Camp sau trận đấu với Atletico.

Trái ngược với thái độ nhẫn nhịn của Leo Messi – cầu thủ vừa được Barca tăng lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/mùa), Alves và Cuenca đã trả đũa CĐV nhà bằng cách giơ ngón tay thối về phía họ.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này các cầu thủ Barca, đặc biệt là Leo Messi bị các cule chửi bới không thương tiếc. Trước đó, ngôi sao người Argentina cũng trở thành “bị bông” để CĐV Barca trút giận sau trận thua 0-1 trước Granada (13/04).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục