Bị Cristiano Ronaldo “chửi” sau lưng, Benitez nói gì?

00:39 Thứ sáu 24/07/2015

Trước báo giới, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng khen ngợi CR7 và bác bỏ mối quan hệ “không bình thường” giữa hai người.

Như đã biết, trong buổi tập ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã “ném” những lời lẽ thô tục về phía HLV Rafa Benitez. Không những vậy, CR7 cũng tỏ ra không hài lòng ra mặt với cách huấn luyện của ông thày người Tây Ban Nha (về bài tập sút xà ngang).

Cristiano Ronaldo đã có những phàn nàn về các bài tập luyện của HLV Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Điều đó khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez đang vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phủ nhận tất cả. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng khen ngợi cậu học trò.

HLV Rafa Benitez cho biết: “May mắn thay, trong tuần này, tôi đã có một vài ngày làm việc với Cristiano Ronaldo.

Tôi thừa nhân cậu ta rất cầu tiến, luôn muốn giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi muốn tất cả cầu thủ đều có khát khao như vậy. Các bạn đã nhìn thấy Cristiano Ronaldo tập luyện trong ngày hôm nay. Cậu ấy đã thể hiện tài năng xuất chúng. Tôi đã nói chuyện với cả đội và cả riêng Cristiano Ronaldo. Tôi cho rằng anh ấy đã làm rất tốt.”

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Rafa Benitez sử dụng Cristiano Ronaldo ở cả vị trí tiền đạo (sơ đồ 4-4-2) và tiền vệ cánh trái (sơ đồ 4-2-3-1).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục