Bị con trai bắt chước, cha của Mikel Merino nói gì?

10:03 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên đài phát thành Cadena SER của Tây Ban Nha, Miguel Merino cho biết ông cảm thấy vô cùng tự hào khi con trai ghi bàn và bắt chước cách ăn mừng của ông.

Mikel Merino đã thất bại trong việc tạo ra ảnh hưởng trong thời gian ở Newcastle, ghi một bàn sau 25 lần ra sân trước khi phải chuyển đến Real Sociedad chỉ sau một mùa giải. Giờ đây, anh đã là người hùng của Tây Ban Nha, với bàn thắng ở phút 119, giúp đội bóng xứ đấu bò đánh bại chủ nhà Đức để ghi tên mình vào bán kết EURO 2024.

Bàn thắng quyết định của Merino.

Sau khi ghi bàn, Merino đã tái hiện màn ăn mừng của cha mình, Miguel Merino, ở cùng 1 sân vận động. Miguel Merino lập công trong trận đấu tại UEFA Cup giữa Osasuna và Stuttgart vào tháng 11 năm 1991.

Phát biểu trên đài phát thành Cadena SER của Tây Ban Nha, Miguel hóm hỉnh cho biết: “Bàn thắng đó khiến tôi trông tệ đi.

Nếu cậu ấy đã vượt qua tôi thì giờ tôi cũng không còn độc quyền ghi bàn thắng đáng nhớ tại Stuttgart nữa. Bây giờ, tôi chỉ cần im lặng và trao cho con tôi một nụ hôn thật nồng nàn, vì cậu ấy xứng đáng với điều đó."

Về phần mình, Mikel Merino chia sẻ: "Sân vận động này chắc chắn phải có thứ gì đó mang lại may mắn cho chúng tôi. Cha tôi đã ghi bàn ở đây. Đó là một sân vận động đặc biệt đối với chúng tôi."

Minh Tuấn | 10:03 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục