Bị coi như 'kho điểm', địch thủ U20 Việt Nam có động thái khiến tất cả trầm trồ

15:26 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hideharu Takahashi của U20 Bhutan đã có những phát biểu trước thềm diễn ra các trận đấu ở bảng A vòng loại giải U20 châu Á tại Việt Nam.

Nằm ở bảng A cùng với U20 Việt Nam, U20 Syria, U20 Guam và U20 Bangladesh, U20 Bhutan được dự đoán sẽ trở thành 'kho điểm' để các đội bóng khác khai thác trong những ngày diễn ra vòng loại U20 châu Á tại sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Tuy nhiên, HLV Hideharu Takahashi của đại diện Nam Á không bận tậm đến điều đó. Thay vào đó, thuyền trưởng người Nhật Bản chỉ bày tỏ niềm tự hào khi được đại diện cho đất nước Bhutan tham dự vòng loại của 1 giải đấu lớn.

Ông cũng chỉ yêu cầu các cầu thủ trẻ nỗ lực chiến đấu hết mình, cũng như giữ vững sự bình tĩnh để ứng phó với các tình huống trên sân thay vì đặt nặng vấn đề kết quả.

HLV Hideharu Takahashi làm việc tại Bhutan. Ảnh: JFA.

Cụ thể, chia sẻ được trang VOV dẫn lời, HLV Hideharu Takahashi bày tỏ: "Chúng tôi tự hào khi đại diện cho đất nước Bhutan tham gia vòng loại U20 châu Á 2025.

Toàn đội đang rất háo hức để thi đấu cùng các đối thủ. Trong bóng đá, khi thi đấu ở trong sân thì sự tập trung cần thể hiện vào sức chiến đấu, cũng như các cầu thủ cần sự bình tĩnh và sự thông minh. Đây là yếu tố rất quan trọng".

Phi Yến | 15:26 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục