Bị chê nhàm chán, Deschamps đáp trả

07:49 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông sau trận đấu với Bỉ, HLV Didier Deschamps đã lý giải tại sao tuyển Pháp lại không ghi bàn nhiều trong thời gian qua.

Rạng sáng nay, tuyển Pháp phải rất chật vật mới có được chiến thắng trước Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2024. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Jan Vertonghen ở phút 85, với một pha phản lưới nhà đáng tiếc.

Như vậy cho đến thời điểm này của EURO 2024, chưa có cầu thủ Pháp nào ghi bàn từ một tình huống bóng sống. Đã có những CĐV chỉ trích tuyển Pháp về thành tích tấn công nghèo nàn này, nhưng HLV Didier Deschamps lại suy nghĩ khác.

Hàng công tuyển Pháp không ghi bàn nhưng họ vẫn đi tiếp.

Ông nói với truyền thông: "Chúng tôi đã thi đấu với những đội có thói quen cầm bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ về mặt đó và giờ đây đối thủ của chúng tôi đã cảnh giác hơn".

"Trên lý thuyết, tuyển Bỉ trông khá tấn công trong sơ đồ của họ ngày hôm nay, nhưng họ đã thận trọng trong cách chơi. Hôm nay chúng tôi đã làm mọi thứ để tấn công và tạo ra cơ hội. Chúng tôi cũng cần phải thông minh và thận trọng để không cho họ khoảng trống mà họ muốn."

"Điều quan trọng không phải là bạn sẽ thắng trận đấu, nhưng tốt hơn hết là bạn nên có bóng và khiến đối thủ phòng ngự. Chúng tôi không rơi vào bẫy của họ, chúng tôi đã làm những gì mình phải làm," Deschamps kết luận.

Ngoạ Long | 07:49 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục