Bị chê 'chảnh', Neuer giải thích lý do

10:10 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành dày dạn kinh nghiệm của Hùm Xám nêu lý do không đổi áo với đồng nghiệp sau trận vào tháng trước.

Khi Manuel Neuer trở lại Bundesliga cho Bayern Munich vào ngày 28 tháng 10, thủ môn này đã chứng kiến trận thắng 8-0 trước SV Darmstadt 98.

Mặc dù đây có vẻ không phải là một trận đấu quá đặc biệt đối với một thủ môn kỳ cựu của đội tuyển Đức, nhưng trận đấu này có ý nghĩa rất lớn đối với Neuer sau quá trình hồi phục mệt mỏi sau chấn thương nặng ở chân khiến anh phải ngồi ngoài 10 tháng.

Vì lẽ đó, Manuel Neuer không muốn tham gia vào việc trao đổi áo đấu theo thông lệ sau trận đấu với thủ môn Darmstadt, Marcel Schuhen, người đã tiến đến và chủ động đưa thủ thành bên phía Bayern Munich chiếc áo thi đấu của mình.

 - Bóng Đá

 Neuer muốn giữ chiếc áo đánh dấu sự trở lại sau 10 tháng vắng bóng.

Tôi thực sự muốn giữ chiếc áo đấu đánh dấu ngày trở lại cho riêng mình. Marcel hiểu điều đó, mọi chuyện đều ổn. Đó sẽ không phải là vấn đề khi chúng tôi gặp nhau ở nửa sau mùa giải. Tôi luôn đổi áo nhưng hôm nay tôi sẽ giữ nó để làm kỷ niệm”, Neuer nói với báo chí địa phương.

Chắc chắn Schuhen sẽ không để Neuer rời sân nhà của đội bóng mà không có được áo đấu khi hai câu lạc bộ gặp nhau ở Rückrunde.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:12 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục