Bị CĐV Thanh Hóa chỉ trích, HLV Popov phản bác

13:43 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Bulgaria lên tiếng về những chỉ trích hướng đến bản thân cùng các cầu thủ Thanh Hóa sau trận thua mới đây.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng mới đây CLB Thanh Hóa đã hứng chịu thất bại 0-5 trước Thể Công Viettel tại vòng 25 V-League. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Thanh có sa sút đáng kể so với mùa giải năm ngoái.

Theo thống kê, đoàn quân của HLV Velizar Popov chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại V-League. Điều này khiến các CĐV Thanh Hóa không hài lòng và họ có những lời chỉ trích hướng đến CLB sau trận thua bạc nhược.

HLV Popov khẳng định bản thân và các học trò không đáng bị chỉ trích. Ảnh: CLB Thanh Hóa

Dù vậy, HLV Popov một lần nữa khiến truyền thông chú ý khi lên tiếng bảo vệ bản thân cùng các học trò. Chiến lược gia người Bulgaria phát biểu:

"Tôi không hiểu CĐV đã nói gì vì tôi không biết tiếng Việt. Trong trường hợp điều đó xảy ra thật, chúng tôi không đáng nhận về sự chỉ trích đó. Thanh Hoá đã có 2 chức vô địch, chúng tôi đã cống hiến thứ bóng đá đẹp và nỗ lực hết mình trên sân, vì thế chúng tôi không đáng bị nhận những lời chỉ trích". 

Khi được hỏi về kế hoạch cho mùa giải tiếp theo, nhà cầm quân 48 tuổi cho hay: "Tôi không biết điều gì về mùa giải tới. Hợp đồng của tôi với Thanh Hoá chỉ có 2 mùa giải vừa qua". 

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:43 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục