Bị cáo buộc nổi giận với Solskjaer, Rashford nói gì?

20:13 Thứ hai 01/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã ghi bàn khi Man United đánh bại Tottenham trong trận đấu tại Premier League vào đêm thứ Bảy.

Marcus Rashford tiếp tục phong độ ghi bàn tốt của mình vào đêm thứ Bảy, khi anh vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng thứ ba cho Manchester United trong chiến thắng 3-0 của họ tại Sân vận động Tottenham Hotspur.

Rashford, 24 tuổi, đã đá chính cho United trong trận đấu trước đó với Liverpool nhưng bị tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Spurs khi Solskjaer đưa ra nhiều thay đổi, xếp 2 lão tướng là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani trên hàng công.

 Rashford vừa tiếp tục ghi bàn cho M.U.

Về phần Rashford, sau khi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn, anh đã ăn mừng không quá phấn khích. Sau trận đấu, cựu tiền vệ của United, Owen Hargreaves cho rằng tiền đạo người Anh đang bày tỏ sự thất vọng khi bị Solskjaer bỏ rơi.

"Tôi nghĩ bạn có thể thấy rằng trong màn ăn mừng của cậu ấy, cậu ấy đã thể hiện sự tức giận."

Tuy nhiên, Rashford khẳng định chuyện này hoàn toàn không có cơ sở. Tiền đạo của Man United viết trên mạng xã hội: "Tức giận với huấn luyện viên??! Chúng tôi đã thắng trận đấu. Màn ăn mừng đó thật là nhẹ nhõm! Đó là một tuần khó khăn..."

Man United mới chỉ có chiến thắng đầu tiên ở Premier League sau khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận. Hiện họ vẫn đang nằm ngoài top 4 và chưa ra khỏi thời gian khó khăn.

Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự:

 
Thanh Vũ | 19:15 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục