Bị cấm thi đấu, Pogba vẫn có cách giúp M.U

20:13 Thứ tư 06/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVì án phạt mới đây, Paul Pogba sẽ không thể góp mặt vào trận derby Manchester cuối tuần này.

Tiền vệ người Pháp đã bị đuổi khỏi sân trong trận thắng Arsenal 3-1 thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Pha phạm lỗi nguy hiểm đó còn khiến anh bị cấm thi đấu 3 trận, bắt đầu từ trận gặp Manchester City cuối tuần này. M.U đã quyết định không kháng cáo cho Pogba.

Bị cấm thi đấu, Pogba vẫn có cách giúp M.U - Bóng Đá

 Pogba sẽ làm mọi thứ để giúp đồng đội giành chiến thắng trước Man City.

Tuy không thể góp mặt thi đấu, Pogba tin rằng mình có thể giúp các đồng đội cảm thấy tốt hơn về mặt tinh thần. Anh nói: “Trận đấu giữa M.U và Man City là rất lớn. Một thành phố, hai đội bóng lớn tạo thành trận đấu có không khí cuồng nhiệt. Noi đó có những ngôi sao hàng đầu, một trận đấu mà ai cũng muốn góp mặt.

Thật không may là tôi phải vắng mặt, nhưng tôi sẽ giúp các đồng đội có tinh thần thoải mái để giành chiến thắng. Phải tận dụng triệt để cơ hội mới có thể định đoạt trận đấu vì Man City rất mạnh và họ có thể kết liễu bạn bất cứ lúc nào. Tôi cần có mặt ở đó để cổ vũ các đồng đội. Tôi rất tin tưởng họ sẽ thi đấu tốt mặc dù mình chỉ được theo dõi, tôi hy vọng là M.U sẽ thắng.”

Pogba cũng tranh thủ nói về tình huống phạm lỗi với Hector Bellerin ở trận đấu trên sân Emirates. Anh chia sẻ: “Tôi đã không nói gì sau trận vì không có thời gian. Tôi rất hiểu Hector. Thật không may, cậu ấy đặt chân ở vị trí bất lợi cho tôi và tôi không còn cách nào khác.

Tôi rất thất vọng vì mình chỉ muốn giúp M.U và góp mặt ở trận derby. Có lẽ đó là định mệnh, tôi không thể trở lại quá khứ để thay đổi mọi thứ. Giờ tôi chỉ nên hướng về tương lai.

Video màn trình diễn của Pogba trước CSKA Moscow đêm qua

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục