Bị cầm hòa trên sân Pleiku, Văn Toàn nói gì về các đàn em HAGL

22:00 Thứ bảy 28/09/2024

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ cảm xúc sau trận hòa không bàn thắng trên sân Pleiku.

Nam Định đã không thể thể chọc thủng lưới Hoàng Anh Gia Lai và để đối thủ cầm hòa không bàn thắng trên sân Pleiku. Kết quả này giúp đội bóng phố núi tạm giữ ngôi đầu bảng V-League 2024/25.

Sau trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ cảm xúc về ngày trở lại sân Pleiku.

"Ngày hôm nay, trở lại Pleiku thi đấu với đội bóng cũ HAGL khiến tôi có rất nhiều cảm xúc," tờ Thanh Niên dẫn lời chân sút sinh năm 1996. "Tính ra, tôi đã có 2 trận đối đầu với HAGL rồi. Phải công nhận hôm nay khán giả lên sân Pleiku rất đông."

HAGL và Nam Định cầm chân nhau không bàn thắng trên sân Pleiku. Ảnh: HAGL FC.

"Đã rất lâu rồi tôi mới thấy sân vận động Pleiku có đông người hâm mộ như thế này. Tôi và CLB Nam Định đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng hôm nay đội HAGL chơi rất tốt."

Về các đàn em ở HAGL hiện tại, Văn Toàn cho biết: "Ai cũng thấy hàng phòng ngự HAGL được tổ chức rất tốt. Không chỉ hàng thủ mà cả đội giữ cự ly đội hình và bọc lót hiệu quả, tạo ra nhiều khó khăn cho CLB Nam Định. Có thể nhận thấy ngày hôm nay HAGL đã tiến bộ rất nhiều."

"Tất nhiên bóng đá luôn có sự chuyển đổi, không thể gọi HAGL là đội bóng trẻ nữa rồi vì các cầu thủ đã có nhiều năm thi đấu ở V-Leafgue. Tôi rất vui khi các cầu thủ HAGL đã trưởng thành và thi đấu chững chạc hơn. Tôi hy vọng họ sẽ ngày càng phát triển hơn," cựu sao HAGL nói thêm.

Sau trận đấu trên sân Pleiku hôm nay, HAGL sẽ có chuyến hành quân làm khách SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2024/25. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường tiếp Sông Lam Nghệ An.

Lê Quốc Quân | 22:00 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục