Bị cầm hòa, HLV Choi Yun-Kyum khen ngợi đối thủ

22:55 Chủ nhật 07/04/2013

HLV Choi Yun-Kyum đã dành lời khen ngợi cho sự kiên cường của các cầu thủ Đồng Nai sau khi đội chủ nhà đã gỡ hòa 2-2 đầy bất ngờ, trong khi HLV Trần Bình Sự hài lòng với một điểm.

Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai đã chia điểm trong một trận cầu hấp dẫn. Bất chấp bị đuổi người trong những phút cuối cùng nhưng đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ để giành được một trận hòa xứng đáng.

HLV của CLB HAGL ông Choi Yun-Kyum đã tỏ ra tiếc nuối vì trận hòa trên sân khách trước tân binh Đồng Nai, mặc dù đội bóng của ông chiếm ưu thế trong cả trận cũng như ghi được hai bàn thắng từ rất sớm.


"Tôi cảm thấy tiếc vì trận hòa này. Các cầu thủ đã thiếu tập trung trong những phút cuối cùng của trận đấu.", ông Choi Yun-Kyum nói với các phóng viên. "Đã có sự chủ quan xuất hiện trong hàng thủ của chúng tôi ở những phút cuối. Trong bóng đá, ta không thể biết trước được điều gì. Mặc dù vậy, tôi nghĩ Đồng Nai hoàn toàn xứng đáng với kết quả này."

"Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi không tốt như yêu cầu. Mặc dù đã có sự gắn kết hơn trong thời gian vừa qua, nhưng tâm lý của các cầu thủ vẫn chưa ổn định. Điều đó đã gây ra trận hòa tai hại ngày hôm nay."


Phía bên kia chiến tuyến, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai lại tỏ ra hài lòng với ý chí chiến đấu của các học trò, đồng thời khẳng định phản ứng nhanh nhạy về mặt chiến thuật đã giúp ông kết liễu được trận đấu.

"Đồng Nai đã thi đấu rất kiên cường.", ông Sự nói. "HAGL là một đội bóng mạnh toàn diện, từ nền tảng tổ chức lẫn lực lượng và kĩ chiến thuật. Vì vậy, đây có thể xem là một chiến tích cực kì cần thiết trong bối cảnh chạy trốn suất xuống hạng với Đồng Tâm Long An."

"Người ta nói Đồng Nai thi đấu rắn, tuy nhiên, tôi lại thấy chúng tôi thi đấu ngây thơ như những chú nai thực sự."
, ông Sự bông đùa. "Rõ ràng là trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi phải thi đấu như những con sư tử, giống với Sông Lam Nghệ An, thì mới mong có cơ hội hoàn thành mục tiêu."

"Bước ngoặt của trận đấu đến khi HAGL rút Oseni ra khỏi sân. Tôi đã phản ứng bằng cách đưa một trung vệ nội vào sân và đẩy Thierry lên đá tiền đạo. Sơ đồ ba hậu vệ của họ ngay lập tức gặp lúng túng và chúng tôi thành công trong hai bàn gỡ. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này."
, HLV Trần Bình Sự kết luận.
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục