Bị cầm hòa, Ancelotti thất vọng với học trò

11:38 Chủ nhật 05/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đang dẫn dắt Bayern Munich đã không giấu nổi sự thất vọng với trận hòa 1-1 của các học trò trước Schalke 04.

Cho dù đã có bàn thắng sớm của Robert Lewandowski, nhưng pha đá phạt của Naldo đã giúp Schalke 04 níu giữ lại 1 điểm cho CLB vùng Ruhr. Đây là trận hòa đầu tiên của Bayern trong 8 trận gần nhất, khi mà họ đã thắng cả 7 trận trước đó tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Ancelotti ngán ngẩm sau trận hòa

"Đây (trận đấu với Schalke 04) quả là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi," Carlo Ancelotti trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, nhưng sau đó không gây áp lực đủ lớn. Schalke đã chơi quá tốt."

"Khoảng cách giữa hàng phòng ngự và tiền vệ không đủ gần nhau. Chúng tôi tranh chấp bóng không tốt, để bộc lộ quá nhiều vấn đề nghiêm trọng. Về tổng thể, chúng tôi đã chơi không đủ tốt, và có lẽ bây giờ nên tập trung cho trận đấu tiếp theo."

Đây là một trong những lần hiếm hoi Ancelotti giành nhiều lời lẽ tiêu cực cho các học trò của mình. Nhưng cho dù bị cầm hòa, Bayern Munich vẫn gia tăng được cách biệt với RB Leipzig lên thành 4 điểm, sau khi 'ngựa ô' của giải đấu thất bại trước Borussia Dortmund ở trận đấu muộn sau đó.

Video trận hòa của Bayern với Schalke:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:08 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục