Bị cấm đến Man Utd, đại diện Mkhitaryan ném ghế vào BLĐ Dortmund

11:06 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror cho biết đại diện của Henrikh Mkhitaryan đã nổi điên và ném luôn chiếc ghế đang ngồi vì sự cứng rắn của Dortmund.

Dortmund vẫn rất cứng rắn trong vụ của Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận được những liên hệ từ Man Utd, Henrikh Mkhitaryan cũng đã nhanh chóng tuyên bố rằng anh muốn được BLĐ Dortmund cho phép được chuyển tới Old Trafford thi đấu ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên nguyện vọng của cầu thủ người Armenia đã không được CLB nước Đức đáp ứng. Thậm chí theo một phát ngôn cách đây không lâu, Dortmund khẳng định họ thà chấp nhận 'mất trắng' Mkhitaryan vào mùa tới khi hai bên hết hạn hợp đồng, thay vì để cho cầu thủ này muốn làm gì thì làm.

Theo Mirror, trước thái độ cứng rắn của Dortmund, Mino Raiola - đại diện của Henrikh Mkhitaryan đôi khi cũng chẳng giữ được sự bình tĩnh của mình, thậm chí ông này còn ném luôn chiếc ghế đang ngồi về phía BLĐ Dortmund trong một buổi làm việc mới đây giữa hai bên.

Trước truyền thông, Mino Raiola cũng đã không ít lần khẳng định ông sẽ làm mọi cách để đáp ứng nguyện vọng của thân chủ, tức sẽ đưa cầu thủ này đến với Old Trafford ngay trong mùa Hè này.

Xú | 11:00 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục