Bị cấm chuyển nhượng, Barca vẫn để thủ thành Pinto ra đi

19:36 Thứ tư 09/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona thông báo sẽ chia tay thủ môn Jose Manuel Pinto trong mùa hè này.

Pinto được mua về từ năm 2008 từ Celta Vigo để bắt dự bị cho Victor Valdes. Thời gian gần đây, thủ thành này được ra sân nhiều hơn do Valdes phải nghỉ hết mùa vì chấn thương. Dù vậy, đội chủ sân Nou Camp vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với Pinto, theo đó anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Thông tin này thật sự làm người hâm mộ ngạc nhiên, bởi Barca chia tay Pinto trong bối cảnh CLB bị cấm tham gia chuyển nhượng 14 tháng. Vốn đã không mua được cầu thủ đã đành, thì lẽ ra đội bóng xứ Catalan phải giữ người mới đúng. Đáng nói hơn, thủ thành Valdes nhiều khả năng cũng rời CLB vào hè này.

"Những cuộc thảo luận của chúng tôi với Pinto là rõ ràng và minh bạch", giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona nói với tờ El Mundo Deportivo.

Sở dĩ Barcelona không hề tỏ ra lo lắng trong việc giữ chân nhân sự cũng có lý do riêng. Đó là bởi họ tự tin án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA sẽ được dỡ bỏ hoặc đội bóng vẫn có thể mua sắm cầu thủ theo những phương án khác, khi kháng cáo. Vậy nên các ‘sếp’ của Barca mới liều đến thế.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục