Bị CAHN đè bẹp, HLV nêu lý do vì... trời mưa

07:40 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnCơ hội trụ hạng của CLB Khánh Hòa càng trở nên mong manh sau thất bại mới đây trước CAHN.

Hành quân đến sân Hàng Đẫy để chạm trán CLB CAHN, Khánh Hòa đã sớm bị giội gáo nước lạnh khi thủng lưới đến 3 bàn trong hiệp 1 bởi cú hat-trick của Jeferson Elias.

Những nỗ lực của đại diện Phố biển chỉ giúp họ có được 1 pha lập công danh dự của Douglas ở cuối trận. Với kết quả này, Khánh Hòa tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng khi chỉ có được 10 điểm sau 18 vòng đấu, cách vị trí áp chót để được đá Play-off của SLNA 6 điểm. 

Tuy nhiên, với phong độ tồi tệ thời gian qua khi có 10 trận liên tiếp không thắng, trong đó có đến 5 thất bại, một tấm vé xuống Hạng Nhất dường như khó thoát khỏi tay HLV Trần Trọng Bình. Thậm chí, chiến thắng gần nhất của họ đã đến từ năm 2023 với việc vượt qua chính CAHN với tỷ số 2-1. 

Bị CAHN đè bẹp, HLV nêu lý do vì... trời mưa - Bóng Đá

HLV Khánh Hòa cho biết trời mưa nặng hạt đã ảnh hưởng đến lối chơi của đội. Ảnh: CLB Khánh Hòa. 

Còn về thất bại mới đây khi chạm trán đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang, thuyền trưởng Trần Trọng Bình có lý giải được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Trời mưa nặng hạt ảnh hưởng một phần đến CLB Khánh Hòa trong hiệp 2. Còn ở hiệp 1, mỗi đội đều có cách chơi của riêng mình, nên không ảnh hưởng nhiều".

Phi Yến | 06:42 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục