Bị bỏ qua ở Champions League, sao Quỷ đỏ tìm đường ra đi

16:07 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnĐầu tuần này, Diogo Dalot khẳng định rằng anh ấy rất hạnh phúc khi ở Man Utd và sẽ kiên nhẫn tìm kiếm thời gian thi đấu.

Nhưng mọi thứ khác dường như chỉ ra điều ngược lại, với việc Dalot vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League mùa này. Một báo cáo từ Telegraph đã nêu tên Dalot là một trong tám cầu thủ không hạnh phúc ở Man Utd, những người cảm thấy khó chịu khi không được Ole Gunnar Solskjaer trao cho thời gian thi đấu nhất định.

Romano says Diogo Dalot was disappointed at Champions League snub - Bóng Đá

 Dalot không được Solskjaer tin tưởng.

Jose Mourinho được cho là rất muốn ký hợp đồng với Dalot cho Roma, sau khi ký hợp đồng với anh cho Man Utd. Và nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết Dalot muốn chơi bóng và sẽ cân nhắc việc chuyển nhượng.

Romano nói: "Mourinho muốn chiêu mộ Diogo Dalot vào tháng Giêng, Dalot muốn ra sân, đó là một tình huống tương tự với Donny van de Beek. Cậu ấy yêu câu lạc bộ, yêu bầu không khí tại đây, nhưng cậu ấy muốn được ra sân.

Dalot thực sự thất vọng sau trận đấu với Atalanta, cậu ấy hy vọng sẽ được thi đấu, trước một đội bóng nước Ý sau khi trải qua mùa giải tuyệt vời tại AC Milan năm ngoái dưới dạng cho mượn. Vì vậy, hãy chờ xem, nhưng Diogo Dalot sẽ chiến đấu cho Man Utd đến ngày cuối cùng, anh ấy là cầu thủ siêu chuyên nghiệp."

Solskjaer đã để Man Utd chơi sơ đồ 3-5-2 tại Atalanta trước khi chuyển sang sơ đồ bốn người sau khi Raphael Varane dính chấn thương. Như thường lệ, Aaron Wan-Bissaka được ưu tiên hơn trong khi Dalot ngồi dự bị cả trận.

Sự nghiệp huyền thoại của Sir Alex ở M.U:

 
Minh Tuấn | 15:09 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục