Bị bồ ‘đá’ đau điếng: Ronaldo trầm cảm và bạo lực

18:06 Chủ nhật 25/01/2015

Cuộc tình tan vỡ với siêu mẫu Nga Irina Shayk đã để lại dư chấn tâm lý lớn với Cristiano Ronaldo.

Dù không bị chơi xấu hay đá rát nhưng Ronaldo bất ngờ đấm đá đối phương. Ảnh Internet

Cris Ronaldo hùng hổ đấm, đá. Không chỉ 1 mà có đến 2 cầu thủ Cordoba trở thành nạn nhân của ngôi sao người Bồ.

Nếu thủ phạm đêm qua là một cầu thủ ưa đấm đá như Pepe, đồng hương và đội của Ronaldo ở Real thì chẳng ai bất ngờ nhưng đó là Ronaldo thì quả thực sốc thật.

Bà Dolores Aveiro, mẹ đẻ Cris Ronaldo mới đây xác nhận con trai bà không hề ảnh hưởng gì sau cuộc chia tay Irina, bà và gia đình cũng rất vui.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc điên rồ chưa từng thấy trong đời quần đùi áo số của Cris Ronaldo đêm qua, một người thân của gia đình bà Dolores Aveiro tiết lộ ngôi sao Real Madrid đã bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lí vì bị Irina “đá”.

Dù vẫn cười tươi như hoa ở buổi ra mắt cuốn sách mới đây của người đại diện Jorge Mendes. Dù vẫn chạy nhảy vui đùa như không hề có chuyện gì xảy ra trong các buổi tập của Real tuy nhiên khi về nhà Ronaldo trở nên lầm lì, suy tư… nhiều hơn.

Ronaldo ‘đá’ Irina hay ngôi sao Bồ bị ‘đá’? Không ít nguồn tin cho rằng Ronaldo cắt đứt với Irina vì bị gia đình phản đối. Nhưng những sự kiện suốt thời gian trước khi 2 người chia tay cho thấy siêu mẫu Nga là người chủ động.

Irina bỏ Ronaldo ở gala QBV. Irina không thèm đếm xỉa đến sinh nhật của mẹ đẻ Ronaldo. Và cũng chính cô là người chủ động thông báo với công chúng đã cắt đứt Ronaldo.

Thằng đàn ông nào từng bị 'đá' mà dám vỗ ngực nói mình là không cay, không đau? Một người giàu có, đẹp trai, đá bỏng giỏi và có hàng tá phụ nữ đẹp luôn vây quanh để… xin chết như Ronaldo, bị Irina – siêu mẫu nhờ cặp kè với mình mà thăng tiến chóng mặt cả về sự nghiệp lẫn thương hiệu “đá” như thế, ngôi sao người Bồ không cay, không trầm uất mới là lạ!

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục