Bị Bilbao “hành”, Herrera tính đào ngũ sang M.U

23:17 Chủ nhật 06/10/2013

Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Ander Herrera đang bị CLB Athletic Bilbao cảnh cáo, và nếu không được sử dụng trong thời gian tới, rất có thể ngôi sao này sẽ chuyển tới Man Utd vào tháng 1.

Ander Herrera đang trải qua những ngày tháng không êm ả tại Athletic Bilbao. Trong trận đấu với Granada hôm thứ 2 (30/9), anh đã khiến đội nhà phải nhận một quả penalty, và sau đó còn bị coi là cầu thủ tệ nhất trận.

Gần như ngay lập tức, Bilbao đã có lời “nhắc nhở đặc biệt” đối với Herrera. Chủ tịch của CLB yêu cầu anh phải thi đấu hết mình vì đội bóng, không nên bị sao nhãng bởi những lời mời mọc của các đội nước ngoài. Nhắc đến việc M.U đã theo đuổi anh trong TTCN Hè, Bilbao coi như đã “cảnh cáo” Ander Herrera.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó. Theo tiết lộ của El Correo, một tờ báo rất thân cận với Bilbao đã khẳng định rằng HLV Ernesto Valverde đang có ý định “đày” Herrera lên ghế dự bị, không cho anh đá chính cho tới lúc hồi tâm chuyển ý.

Đây là một biện pháp nặng tay, nhưng không phải Bilbao mới dùng đến nó lần đầu. Còn nhớ hồi năm ngoái, tiền đạo Fernando Llorente cũng đã bị “đày” như vậy trong suốt cả mùa bóng chỉ vì “cả gan” đi đêm với Juventus.

Việc Bilbao “hành” Herrera được cho là một tín hiệu đáng mừng với M.U. Từ nay họ có thể dễ dàng thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha tới Old Trafford, và khi đó BLĐ Quỷ đỏ sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng là có thể chiêu mộ ngôi sao này.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục